Là một tiện ích được sáng tạo ra dành riêng cho các thuê bao trả trước, dịch vụ ứng tiền Viettel sẽ là giải pháp hữu ích cho khách hàng trong những trường hợp cấp bách chưa thể nạp thẻ ngay được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý độc giả những cách ứng tiền Viettel 100.000 đồng.

1. Dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Credit của Viettel

Để có thể giúp các khách hàng là chủ thuê bao trả trước có thể duy trì liên lạc, sử dụng dịch vụ trong những trường hợp cần thiết. Nhà mạng di động Viettel đã triển khai dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Credit. Từ đó người dùng có thể ứng tiền với cú pháp dễ dàng, mức ứng cao để kịp thời liên lạc hay đăng ký 3G, 4G Viettel. 
Dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Credit của Viettel

2. Điều kiện để có thể ứng tiền Viettel 100.000đ

Trước tiên, để có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền Viettel 100.000 thuê bao của các bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau đây:


  • Tài khoản của quý khách hàng phải còn tối thiểu 1.000 đồng trong tài khoản chính.
  • Phải là thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động hai chiều.
  • Trong 3 tháng đổ lại đây, thuê bao đã có mức tiêu dùng tối thiểu là 70.000đ.


Nếu như không đủ điều kiện như trên, thì quý khách hàng vẫn có thể thực hiện với cú pháp ứng tiền Viettel mặc định *911# rồi ấn OK để nhận được số tiền tạm ứng là 5.000 đồng.

3. Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel 100.000đ

Hướng dẫn cách ứng tiền Viettel 100.000đ

3.1. Ứng tiền Viettel 100.000 thông qua lệnh USSD.

Từ bàn phím điện thoại, các bạn nhấn *918# rồi bấm OK hoặc phím Gọi sau đó làm theo hướng dẫn của hệ thống.

3.2. Ứng tiền thông qua SMS yêu cầu.

Từ ứng dụng nhắn tin, khách hàng tiến hành soạn tin nhắn theo cú pháp: UT gửi 9118 
Với dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Credit Viettel, tùy vào mức tiêu dùng của mỗi khách hàng mà hệ thống sẽ đề xuất một mức ứng cụ thể. Số tiền ứng này kèm theo phí ứng sẽ được tổng đài gửi về thuê bao mỗi khi tài khoản sắp hết tiền thông qua tin nhắn. Số tiền cho phép của mỗi lần ứng nằm trong phạm vi từ 5.000đ - 100.000đ. Số tiền này sẽ được cộng vào tài khoản chính và quy định sử dụng như thông thường.
Xem thêm: tích điểm viettel đổi data tại cong.viettel.vn 


Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn cách ứng tiền Viettel 100.000 một cách dễ dàng phải không nào. Với thông tin về cú pháp ứng tiền Viettel đơn giản, dễ nhớ, dễ thực hiện cùng mức phí ứng cao, dịch vụ ứng tiền tự động Airtime Credit Viettel sẽ là dịch vụ và là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng là thuê bao trả trước.
Tham khảo thêm: Các cách thức nạp tiền vào ứng dụng ViettelPay