Ứng dụng My Viettel được cung cấp dành riêng cho người sử dụng mạng do đi động quân đội Viettel. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý độc giả cách sử dụng My Viettel và cách đăng ký tài khoản My Viettel.

1. Ứng dụng My Viettel là gì?

My Viettel là ứng dụng của nhà mạng viễn thông quân đội Viettel nhằm hỗ trợ khách hàng, các thuê bao đang sử dụng dịch vụ của mình một cách tốt nhất. Đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể kiểm tra thông tin, liên lạc trực tiếp với nhà mạng.
Ngoài ra, ứng dụng My Viettel cung cấp người dùng khả năng nạp thẻ cực nhanh, mượn tiền hay thay đổi các gói Data 3G, 4G trong tức thì. Nhìn chung mọi dịch vụ của nhà mạng viễn thông quân đội Viettel đang phát hành hiện nay đều có thể sử dụng My Viettel để đăng ký được.

Cách đăng ký ứng dụng My Viettel.

2. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng My Viettel:

Hiện tại ứng dụng My Viettel đã được hỗ trợ sử dụng trên các hệ điều hành di động phổ biến như Android, iOS và Window Phone. Khách hàng có thể vào kho ứng dụng của mỗi hệ điều hành tải về hoặc có thể tải về trực tiếp:
  • Tải ứng dụng My Viettel cho iOS bạn Apple Store.
  • Tải ứng dụng My Viettel cho Android bạn ChPlay. 
Sau khi tải ứng dụng về máy thành công, người dùng hãy nhấn chọn Cài đặt => Chọn Chấp nhận trong bảng điều khoản sử dụng để cài đặt. Sau khi cài đặt xong, tiến hành chọn mục “Mở” để vào ứng dụng.

3. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng My Viettel:

Bước 1: Sau khi tải xong ứng dụng, bạn có thể tiến hành đăng ký hoặc đăng nhập luôn với 3G/4G cũng được. Ứng dụng My Viettel cho phép người sử dụng nhanh chóng đăng nhập khi sử dụng mạng viễn thông 3G/4G. Hệ thống của nhà mạng Viettel sẽ tự động định vị được số điện thoại của bạn. Khi đăng nhập thành công vào ứng dụng, người dùng sẽ thấy được họ tên, số tài khoản cũng như thông tin Data và một vài dịch vụ khác có trong My Viettel.
Bước 2: Tại giao diện chính người dùng có thể thay đổi thông tin của mình hay thay đổi mật khẩu hoặc một số thông tin khác mà nhà mạng có cung cấp qua hệ thống trên My Viettel. Cụ thể chính là việc cập nhật thông tin cá nhân thời điểm vừa rồi, sử dụng My Viettel rất dễ dàng. Hoặc không người dùng hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để nạp thẻ, nạp thẻ với nhiều phương thức khác nhau như thẻ cào, Viettel Pay hay ứng tiền.

Cách sử dụng ứng dụng My Viettel.

Bước 3: Không chỉ có thể việc lựa chọn các gói data, các combo trên ứng dụng My Viettel hết sức nhanh gọn. Người sử dụng chỉ cần nhấn vào đăng ký với điều kiện tài khoản còn đủ tiền thì ngay lập tức dịch vụ của bạn sẽ được hoàn thành ngay.
Bước 5: Không chỉ có các dịch vụ phục vụ cho người sử dụng như nạp thẻ hay Data, ứng dụng My Viettel còn có các dịch vụ giải trí khác nghe nhạc chờ, tổng đài hay video ca nhạc với mức giá vô cùng hấp dẫn
Bước 6: Sau cùng nếu người dùng có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên lạc được nhanh chóng với bộ phận chăm sóc khách hàng có trong My Viettel.

Có rất nhiều tính năng trên My Viettel mà chỉ gói gọn trong một bài viết thì chúng sẽ không thể truyền tải hết cho bạn được. Bạn hãy tự mình sử dụng My Viettel và trải nghiệm ứng dụng này để biết được những lợi ích thực sự mà ứng dụng này mang lại.